หากฉันมีดวงตา

I f  I  h a d  e y e s 

If I had eyes in the back of my head

I would have told you that

You looked good

As I walked away  

ห า ก ฉั น มี ด ว ง ต า

หากฉันมีดวงตาอยู่ด้านหลังศีรษะ

ฉันคงจะบอกเธอได้ว่า

เธอก็ดูสวยดีนี่

ขณะที่ฉันเดินจากไป 

If I had eyes : Jack Johnson

Listen more from Jack Johnson’s

http://www.myspace.com/jackjohnsonmusic

6 Responses

  1. บางทีการเดินทางที่เคยค้างคาไว้
    จะได้เริ่มต้นสักที
    ถนนหลายสายกำลังรอ..
    ไม่รู้ปลายทาง
    ไม่รู้จุดหมาย
    ปรี่เปรมบนเส้นทาง
    อันมิอาจหยั่งวัด
    ด้วยมาตราใดใด

    ขอให้โชคดี
    กับการเดินทาง
    ตลอดไป

  2. bon voyage

    ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ

  3. สำหรับเวลา
    ที่ยังเดินมาไม่ถึง
    อาจนั่งรอนอนรอ
    หรือทั้งเดินทั้งวิ่งเข้าหา
    ขณะที่พยายามคาดเดา

    บางคนเห็นเมื่อมันเคลื่อนเข้ามา
    (คงไม่จำเป็นต้องใช้ตาหลัง)
    บางคนเห็นเมื่อมันผ่านไปแล้ว
    (ตาหลังมีอยู่จริง)
    บางคนไม่เคยเห็นเลย
    (มีตาหน้าก็เหมือนไม่มี)

    เวลาไม่เคยหยุดเดิน

  4. หากฉันมี,,,ดวงตา,,,อยู่ด้านหลัง
    ฉันคงยัง…คงอยู่…ดูห่างห่าง
    แต่ตาหลัง…ฉันไม่มี…ไม่มีทาง
    ดูห่างห่าง…ฉันไม่อยู่…ได้ดูเธอ

  5. ใจร้ายยัง พ่อ แจ็ค เพลงของพ่อก็แสนจะนุ่มนวล
    ใจร้าย ใจร้าย

    อิอิ

  6. หากฉันมีกระสุนอยู่ด้านหลังศีรษะ
    …..
    โป้ง

ใส่ความเห็น